Tôi đã liên kết đúng luồng thẻ nhưng vẫn báo lỗi "Loại thẻ không được hỗ trợ thực hiện giao dịch"
Bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm DVKH của Gpay và cung cấp các thông tin sau:
- Số điện thoại đăng ký Ví
- Số thẻ liên kết, ngân hàng liên kết
- Hình ảnh hoặc video quay lại tiến trình liên kết đến bước báo lỗi
Gpay sẽ kiểm tra và phản hồi lại bạn khi có kết quả.
Bài viết có liên quan
- Tôi không nhận được mã OTP khi đăng ký/ Đổi mật khẩu?
- Tại sao tôi không xác thực được tài khoản Ví?
- Tại sao tôi tiến hành xác thực tài khoản Ví nhưng báo lỗi "Xác thực thất bại"
- Vi sao tôi liên kết ngân hàng không thành công?
- Vi sao khi tôi liên kết ngân hàng lại báo lỗi "Thông tin/loại thẻ không hợp lệ/không tồn tại hoặc không được hỗ trợ"