Tôi bị mất điện thoại, tôi phải làm gì?
Bạn có thể gặp những trường hợp sau:
*Trường hợp 1: Mất cả điện thoại kèm sim đăng ký tài khoản Ví Gpay.
Vui lòng liên hệ tới Tổng đài DVKH của Gpay: 1900.63.83.64 xác minh các thông tin cần thiết để được hỗ trợ khóa tài khoản.
*Trường hợp 2: Mất điện thoại nhưng vẫn giữ sim đăng ký tài khoản Ví Gpay
Hãy lắp sim vào 1 thiết bị điện thoại khác và đăng nhập ngay vào tài khoản Ví Gpay của mình. Bạn sẽ nhận được mã xác thực OTP được gửi qua tin nhắn SMS tới sim điện thoại của bạn. Đồng thời, tài khoản Ví Gpay của bạn trên điện thoại cũ sẽ tự động đăng xuất. Kẻ gian sẽ không thể đăng nhập được vào tài khoản Ví Gpay của bạn trên điện thoại cũ khi không có mã OTP cũng như mã PIN.