Cách mua thẻ cào online tại nhà bằng ứng dụng Gpay

Nhiều lúc bận rộn không thể đi mua thẻ được thì phải làm thế nào? Đừng quá lo lắng vì trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ cào online bằng ứng dụng Gpay để có thể tiết kiệm được thời gian và tiện lợi hơn rất nhiều.

Từ lâu điện thoại di động đã trở nên phổ biến, là vật bất ly thân của nhiều người. Muốn điện thoại của bạn có thể nghe gọi được thì cần phải có tiền trong tài khoản, từ đó mà thẻ cào điện thoại được sinh ra với nhiều mệnh giá khác nhau. 

Những lợi ích của mua thẻ cào online

Tất cả các nhà mạng như Viettel, Vina, Mobi,... đều có các loại thẻ với các mệnh giá khác nhau, chúng ta có thể mua thẻ cào điện thoại tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,... Khi mua thẻ cào trực tiếp như vậy bạn sẽ phải tự nạp và sẽ có lúc gặp phải rủi ro như mua phải thẻ giả, cào thẻ không may bị rách, hay nạp sai cú pháp quá số lần quy định sẽ dẫn đến bị hỏng thẻ và không giao dịch được.

Vì thế mà dịch vụ mua thẻ cào online đã ra đời với ưu điểm là nhanh, tiện và “rẻ”. Khi mua thẻ online các bạn sẽ không phải đến các điểm bán thẻ để mua nữa tránh được sự bất tiện vì phải đi xa, chỉ cần ở nhà hay bất cứ chỗ nào cũng có thẻ nạp được tiền vào tài khoản điện thoại, cũng tránh được việc rách thẻ khiến bạn không thể nạp được tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Mua thẻ cào online như thế nào?

Mua thẻ cào online ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng có chức năng nạp thẻ điện thoại, hầu hết các ứng dụng của các nhà mạng hay ứng dụng thanh toán của ngân hàng đều có chức năng này. Chỉ cần smartphone có kết nối internet, tài khoản của bạn được liên kết với ngân hàng và có đủ số dư trong tài khoản là có thể thực hiện được việc mua thẻ cào online được rồi. 

Các bước để thực hiện cũng vô cùng dễ dàng và cực kỳ nhanh chóng, chỉ cần làm theo hướng dẫn là được. Bạn chỉ cần nhập đúng số điện thoại và chọn tài khoản ngân hàng cần liên kết sau đó sẽ có mã OTP được gửi về tin nhắn điện thoại, nhập đúng mã là bạn đã giao dịch thành công và nạp được tiền cho dế yêu. Ngoài ra loại hình thanh toán này còn giúp bạn có thể nạp được thẻ điện thoại cho người thân của mình nữa.

Ưu điểm của mua thẻ cào online là bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi bất kể ngày hay đêm, đặc biệt các ngân hàng còn thường có những ưu đãi cho khách hàng sử dụng hình thức thanh toán này, bạn sẽ được chiết khấu phần trăm khi mua thẻ nhưng tùy vào từng nhà mạng hay ngân hàng mà bạn sẽ có những mức chiết khấu khác nhau. 

Mua thẻ cào bằng ứng dụng Gpay nhanh chóng và tiện lợi

Gpay hiện nay được biết đến là ứng dụng chuyên cung cấp các giải pháp tài chính với chủ đạo các dịch vụ: ví điện tử, trung gian thanh toán, thu hộ chi hộ.

Với việc cho ra mắt thêm tính năng mua thẻ cào điện thoại bằng hình thức online, khi nạp tiền vào ví Gpay người dùng có thể dễ dàng mua thẻ cào nhanh chóng chỉ với vài cái chạm.

Những ưu đãi khi mua thẻ cào online bằng ứng dụng Gpay

  • Chiết khấu lớn, mua thẻ giá rẻ hơn so với nhập trực tiếp từ đại lý

  • Giao dịch ngay tại nhà an toàn và nhanh chóng

  •  Chủ động, uy tín và bảo mật là trên hết

  •   Giao dịch 24/7 ngay cả khi tài khoản hết tiền

Vậy còn chờ gì nữa, hãy tải ngay Gpay để tận hưởng những ưu đãi mà chúng tôi dành cho bạn, đặc biệt là mua thẻ cào điện thoại online. Chat của chúng tôi luôn trực để giải đáp những thắc mắc của bạn đặt ra. 

 

0 điểm (0 bình chọn)